Khách hàng chính là “nguồn sống”, đóng vai trò quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp; vì vậy nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các salesman là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên việc tìm khách hàng đã khó, giữ chân khách hàng càng khó khăn hơn… Vậy làm thế nào để xây dựng niềm tin, tín nhiệm của khách hàng với dòng sản phẩm mà đơn vị đang phân phối, ngày 13/12/2022 vừa qua, ViciLand đã tổ chức buổi chia sẻ nội bộ với chủ đề “Chăm sóc khách hàng đỉnh cao”.
Buổi chia sẻ với sự dẫn dắt của 2 Super Sales Vũ Văn Long và Trần Văn Trọng. Nội dung xoay quanh 2 chủ đề: Phân loại khách hàng cũ và mới từ đó xây dựng kịch bản chăm sóc cho từng nhóm cụ thể. Xây dựng thương hiệu cá nhân phù hợp với thực tiễn bán hàng 4.0.
Không giảng giải theo cách truyền thống, các diễn giả đã truyền đạt những kiến thức thực tế được tích lũy qua nhiều năm ở các môi trường doanh nghiệp khác nhau qua đó đã khai thông kiến thức, mở rộng tư duy, phát triển sáng tạo ở mỗi học viên, trau dồi thêm các phương pháp hay hỗ trợ khách hàng hiện tại, tăng lượng khách hàng mới bằng một phong thái làm việc chuyên nghiệp.
Tham dự buổi chia sẻ, các salesman VICILAND được trang bị các kỹ năng cần thiết, giúp cải thiện những hạn chế còn tồn tại, đồng thời bổ trợ thông tin cho nhau, thúc đẩy đồng nghiệp cùng phát triển bản thân song song với sự phát triển của Công ty.
Diễn giả Vũ Văn Long cho rằng hoạt động chăm sóc khách hàng rất quan trọng vì khách hàng có gắn bó lâu dài với sản phẩm mình lựa chọn, thậm chí giới thiệu cho người thân, bạn bè hay không phụ thuộc vào những trải nghiệm mà họ nhận được từ chăm sóc khách và đây là văn hóa doanh nghiệp. Chi phí để giữ chân khách hàng trung thành chỉ bằng 1/10 so với chi phí để có một khách hàng mới. Nếu doanh nghiệp muốn thành công, ngoài chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì doanh nghiệp còn phải thực sự chú trọng vào khâu chăm sóc khách hàng và coi đây là khâu then chốt, là đột phá để tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp khác.
Không khí buổi chia sẻ rất sôi động và vui tươi thông qua những câu chuyện bán hàng, các tình huống khác thường đã được giải quyết gọn gàng, khách hàng hài lòng qua đó cũng truyền đạt những kinh nghiệm thực chiến để tất cả anh chị em lưu tâm khi gặp phải sẽ có hướng giải quyết.
Với kinh nghiệm đúc kết nhiều năm trong lĩnh vực phát triển BĐS ông Lê Xuân Quý – Giám đốc VICILAND chia sẻ nhiều khách hàng sẵn sàng chi thêm tiền để được trải nghiệm những ưu đãi mà dịch vụ dành cho mình, miễn là việc ấy phải chạm tới trái tim khách hàng. Khi đủ tin cậy đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp, họ sẽ là cầu nối tích cực, tự nguyện tiếp thị cho người thân quen đầu tư vào VICILAND, nơi họ đã trung thành từ lâu nay.
Kết thúc buổi chia sẻ, ban Tổng giám đốc đánh giá cao sự quản lý nghiêm túc của ban tổ chức đồng thời bày tỏ sự nhiệt huyết, năng lượng của các nhân sự tham gia khóa học.
Trong tháng 12 VICILAND sẽ tiếp tục tổ chức buổi chia sẻ nội bộ với chủ đề “TeleSale đỉnh cao”.
Một số hình ảnh khóa học: