CEO VÀ CÁC TRƯỞNG PHÒNG TRUYỀN TRAO BÍ KÍP THÀNH CÔNG CHO ĐỘI NGŨ KINH DOANH VICILAND

Những kinh nghiệm siêu khủng khiếp do các trưởng phòng kinh doanh truyền đạt trong buổi đào tạo vào sáng ngày 01/3/2023 được CEO Viciland Lê Xuân Quý nhắc tới đó là những yếu lĩnh, bí kíp gối đầu mà sales lâu năm hay sales mới vào nghề cần có để thành công. Buổi đào tạo kéo dài liên tục gần 7 tiếng đồng hồ, suốt buổi đào tạo mọi người chăm chú lắng nghe, ghi chép và thậm chí bật cả máy ghi âm vì sợ bỏ lỡ những thanh âm mang theo bí mật ngành mà các trưởng phòng và CEO bật mí.

Với thời lượng hơn 90 phút, Ceo Lê Xuân Quý (ảnh) chia sẻ bí kíp nâng cao giá trị bản thân. Được hệ thống qua 6 phần, như tạm quên điện thoại di động để nhìn vào thế giới thực, đọc sách để tiếp xúc với thế giới rộng lớn hơn, dành thời gian cho những trải nghiệm, những mối quan hệ mới, gia tăng khả năng kinh tế, cải thiện nền tảng sức khỏe và học cách quản lý cảm xúc, kiểm soát bản thân.

Các học viên chăm chú lắng nghe và ghi chép bí kíp

Trưởng phòng VICI 1 Trần Văn Trọng giới thiệu đến các chiến binh những kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng thông qua chiến lược marketing tạo hiệu ứng khan hiếm để tăng doanh số. Việc hiểu tâm lý khách hàng là một điều vô cùng quan trọng và hữu ích. Hiệu ứng khan hiếm giúp nắm bắt tâm lý khách hàng từ đó phục vụ cho hoạt động tiếp thị được tốt hơn. Bộ công cụ tạo hiệu ứng khan hiếm gồm các hiệu ứng độc quyền, hiệu ứng về tính hiếm có, hiệu ứng tính dư cầu và hiệu ứng về tính khẩn cấp.

Trưởng phòng VICI 2, Trần Văn Long phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị BĐS, phương pháp so sánh giá trực tiếp dựa trên cơ sở phân tích mức giá của các BĐS tương tự về loại đất, hạng đất, hình dáng, loại đường phố và tiện ích tương lai.

Trưởng phòng VICI 3 Trần Mậu Cường với thế mạnh về phân tích thị trường, anh đã khái quát chu kỳ kinh tế thị trường theo từng giai đoạn và nguyên nhân, hậu quả khi nền kinh tế biến động từ đó người nghe nắm được quy trình vận hành của nền kinh tế và có chiến lược đầu tư khôn ngoan theo từng chu kỳ, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Trưởng phòng vici 4, Mùng Thị Thơ với bí quyết phân tích tâm lý đã liệt kê một số tâm lý chung của khách hàng khi tìm hiểu BĐS như khách hàng không thích tâm lý bị mua, khách hàng muốn thấy lợi ích nhận được khi mua sản phẩm, khách hàng có thói quen soi nhược điểm sản phẩm, khách hàng thích mặc cả, khách hàng cầu toàn, khách hàng hào nhoáng, khách hàng khó tính, khách hàng hiện đại.

Với lượng kiến thức khổng lồ, buổi đào tạo chất lượng do CEO và các trưởng phòng tổ chức sẽ giúp CBNV VICI LAND xây dựng được cho mình phong cách làm việc chuyên nghiệp góp phần cùng công ty đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh những khóa đào tạo được tổ chức hàng tháng, CBNV VICILAND luôn chủ động học hỏi, trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao giá trị bản thân và thích ứng nhanh với sự phát triển không ngừng của công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *